Call of Duty: WWII สงครามที่คุณก็ไม่กล้าหยุด


ความต้องการระบบ

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit or later
หน่วยประมวลผล: CPU: Intel® Core™ i3 3225 3.3 GHz or AMD Ryzen™ 5 1400
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 660 @ 2 GB / GTX 1050 or ATI® Radeon™ HD 7850 @ 2GB / AMD RX 550
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 90 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible


หลังจากการเดินทางสู่อนาคตอันใกล้และอนาคตอันไกล Call of Duty ก็กลับสู่รากเหง้า Call of Duty: WWII นำผู้เล่นกลับสู่สนามและสนามเพลาะของสงครามโลกครั้งที่สอง ในฐานะเอกชนที่เพิ่งสร้างใหม่ในส่วน Fighting First คุณจะได้เห็นความน่ากลัวของสงครามในแนวรบยุโรปหลังจากเหตุการณ์ใน D-Day


ไม่ได้อยู่ในเท็กซัสอีกต่อไป ตัวเอกของแคมเปญ CoD: WWII singleplayer คือเด็กอายุ 19 ปีจากเท็กซัส Ronald "Red" Daniels ซึ่งตัดสินใจรับใช้ชาติของเขาในช่วงสงคราม เริ่มต้นอาชีพทางทหารระหว่างการโจมตีที่ชายหาดในนอร์มังดีเขาจะเดินทางไปกับกองกำลังของเขาในโรงละครยุโรปสัมผัสกับเรื่องราวที่น่าทึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความน่าสะพรึงกลัวของสงครามผ่านสายตาของทหารหนุ่มที่หวาดกลัวที่ตอบรับการเรียกปฏิบัติ วิธีการของตัวเองเป็นสื่อกลางระหว่างวิธีการและความคิดของที่ปรึกษา Pierson และ Turner ของคุณและอยู่รอดเพื่อดูวันที่สดใส กลับไปที่ราก CoD: สงครามโลกครั้งที่สองละทิ้งแกนนำในปัจจุบันของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ไม่มีการฟื้นฟูพลังชีวิตหลังจากซ่อนตัวอยู่หลังกำแพงสูงระดับหน้าอกไปหลายวินาที แม้แต่ medkits ก็ไม่ปรากฏขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ทุกครั้ง โทรหาแพทย์หรือรักษาบาดแผลและเสี่ยง! คุณจะไม่พบกระสุนวางไข่ในทุกมุม ประหยัดกระสุนของคุณหรือขอให้พันธมิตรยืมบางส่วนให้คุณ อย่าคาดหวังที่จะปล้นศัตรูที่ล้มลงของคุณและหากระสุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับปืนไรเฟิลของคุณคุณไม่ใช่เครื่องจักรสังหาร คุณเป็นเพียงเด็กจากเท็กซัสและเกมดังกล่าวเน้นถึงช่องโหว่ในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวและลืมเกี่ยวกับโหมดความยาก ในเกมนี้ทุกคนเล่นแบบฮาร์ดคอร์ 


ตัวอย่างเกมส์

เกมส์ Call of Duty: WWII สงครามที่คุณก็ไม่กล้าหยุด

คลาสผู้เล่นหลายคนในสงครามโลกครั้งที่สอง World at War 2 ให้คุณปรับแต่งคลาสภายในขอบเขตของห้าแผนกที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งได้ ทหารราบเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะกลางและระยะไกลและสามารถยิงดาบปลายปืนได้ เข้าร่วมแผนก Airborne เพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและซ่อนเร้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ปราบปรามใน SMG ของคุณ สำหรับอาวุธหนักเข้าร่วมแผนก Armored ซึ่งติดตั้งปืนกลและเครื่องยิงจรวด หากการต่อสู้ระยะไกลด้วยปืนสไนเปอร์เป็นสิ่งที่คุณต้องการหน่วยงานบนภูเขาก็เหมาะสำหรับคุณ หรือระเบิดศัตรูของคุณด้วยการก่อความไม่สงบและปืนลูกซองเป็นสมาชิกของแผนก Expeditionary สุ่มเมื่อกระแสของสงครามหันมาปะทะกับอาณาจักรไรช์ที่สามผู้นำก็หันไปหากองกำลังลึกลับ พวกเขานำกลุ่มทหารที่ไม่ตายออกมาเพื่อพยายามเปลี่ยนอัตราต่อรอง Call of Duty: WWII (PC) นำโหมดความร่วมมือที่ใช้ซอมบี้ที่ได้รับการยกย่องมากมายกลับมาเพื่อให้คุณจัดตั้งทีมกับเพื่อน ๆ และผลักดันการโจมตีของซากศพเดินที่เน่าเปื่อยสัมผัสกับความเชี่ยวชาญด้านสยองขวัญของนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Dead Space ไม่มีใครดีไปกว่าการแสดงความตายในช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดสำหรับมนุษยชาติ ชิ้นส่วนแบบไดนามิกวิ่งผ่านป่าที่มีกระสุนปืนใหญ่ที่อยู่ห่างไกลออกไปและดูมันแตกเป็นเสี่ยง ๆ ต่อหน้าต่อตาของคุณโดยมีเศษกระสุนร้ายแรงใส่ทีมของคุณ หลบหนีจากหอคอยโบสถ์ที่พังทลายหลังจากปิดล้อมเพื่อนร่วมทีมของคุณด้วยไฟสไนเปอร์และลงสู่พื้นก่อนที่ระฆังจะทำลายทุกวิถีทางในการหลบหนี เหตุการณ์เหล่านี้และอีกมากมายรอคุณอยู่ใน CoD: WWII

0 ความคิดเห็น