ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Terra Nil MULTi17-ElAmigos ฟรี

Terra Nil

ขั้นต่ำ:
 ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 x64
 หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4590 / AMD FX-8350
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: GeForce GTX 760 / Radeon RX 560X
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

Terra Nil

        erra Nil เป็นเกมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ที่แห้งแล้งไร้ชีวิตชีวาให้เป็นระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตชีวา เปลี่ยนดินที่ตายแล้วให้เป็นทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ ทำความสะอาดมหาสมุทรที่เป็นมลพิษ ปลูกป่าที่แผ่กิ่งก้านสาขา และสร้างที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับสัตว์ที่จะเรียกว่าบ้าน จากนั้นรีไซเคิลอาคารของคุณโดยไม่ทิ้งร่องรอยว่าคุณเคยอยู่ที่นั่น เรียกคืนพื้นที่รกร้าง

Terra Nil

Terra Nil

ผู้สร้างเมืองแบบย้อนกลับใช้เทคโนโลยีเชิงนิเวศขั้นสูงเพื่อทำให้ดินบริสุทธิ์ สร้างที่ราบ พื้นที่ชุ่มน้ำ ชายหาด ป่าฝน ดอกไม้ป่า และอื่นๆ จากนั้นรีไซเคิลทุกสิ่งที่คุณสร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทิ้งสภาพแวดล้อมให้บริสุทธิ์สำหรับสัตว์ที่อาศัยอยู่ใหม่

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Terra Nil MULTi17-ElAmigos ฟรี

        แผนที่ที่แตกต่างกันทุกครั้ง ภูมิประเทศที่สร้างขึ้นตามขั้นตอนหมายความว่าการเล่น Terra Nil สองครั้งจะไม่เหมือนเดิม วางแผนสิ่งก่อสร้างของคุณตามภูมิประเทศแบบสุ่ม ท้าทาย และคาดเดาไม่ได้ รวมถึงแม่น้ำที่คดเคี้ยว ภูเขา ที่ราบลุ่ม และมหาสมุทร การไหลขึ้นลงตามธรรมชาติ แต่ละภูมิภาคของ Terra Nil ดำเนินไปตามช่วงต่างๆ โดยเป้าหมายสูงสุดคือการละทิ้งถิ่นทุรกันดารอันบริสุทธิ์ไว้เบื้องหลัง ระดับไม่ได้เกี่ยวกับการเติบโตที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่เป็นการสร้างสมดุลและหล่อเลี้ยงสภาพแวดล้อมก่อนที่จะปล่อยให้มันอยู่ในความสงบ สัมผัสความเงียบสงบ สภาพแวดล้อมที่ทาสีด้วยมืออันเขียวชอุ่ม ดนตรีที่ผ่อนคลาย และบรรยากาศของเสียงแวดล้อมทำให้ Terra Nil เป็นประสบการณ์ที่เงียบสงบและมีสมาธิ เมื่อเสร็จแล้ว ให้ใช้โหมดชื่นชมเพื่อดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของระบบนิเวศที่คุณได้ฟื้นฟู

0 ความคิดเห็น