ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Victoria 3 Grand Edition MULTi11-ElAmigos ฟรี

ขั้นต่ำ:
 ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 Home 64 บิต
 โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i3-3250 หรือ AMD® FX 8370 (ต้องรองรับ AVX)
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: Nvidia® GeForce™ GTX 660 (2GB) หรือ AMD® R7 370 (2GB) หรือ Intel® HD Graphics 630 หรือ AMD Radeon™ Vega 8
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

        Victoria 3 เป็นเกมกลยุทธ์ใหม่จาก Paradox Interactive การจำลอง 100 ปี เริ่มต้นในปี 1836 เลือกประเทศใดก็ได้และนำทางผ่านศตวรรษที่วุ่นวายและการเปลี่ยนแปลง การตัดสินใจทางการเมือง เศรษฐกิจ และการทูตของคุณจะช่วยให้คุณเปลี่ยนชะตากรรมของคนนับล้านได้ ในขณะที่คุณกำหนดสังคมของคุณและอ้างสิทธิ์ในดวงอาทิตย์ ใน Victoria 3 คุณจะได้พบกับผู้คนในยุคนั้นในระบบ Pops ของเรา สูงและต่ำ ข้ามวัฒนธรรมและดินแดน 

เราสร้างตัวแทนของประชากรโลกในปี 1836 Pops มีความต้องการ ความปรารถนา และสร้างกลุ่มที่ทรงพลังเพื่อให้คุณจัดการ กลุ่มเหล่านี้เป็นรากฐานของการจำลองสังคมที่สมจริงและมีพลวัต ชีวิตของคนจำนวนมากไม่เคยเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขนาดนี้มาก่อน เปลี่ยนเสียงตะโกนกลียุคที่ดังก้องตามท้องถนนให้เป็นการปฏิรูปรัฐบาล เปลี่ยนพลังของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้เป็นประกายแห่งความก้าวหน้า การปฏิวัติทางสังคม เทคโนโลยี และวัฒนธรรมเป็นสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับจินตนาการประวัติศาสตร์ทางเลือกของคุณ



ตัวอย่างเกมส์


        ใน Victoria 3 กล้ามเนื้อของอุตสาหกรรมขับเคลื่อนโดยสายใยแห่งการค้า นำเข้าสินค้าที่จำเป็นเพื่อให้คนของคุณมีความสุขและเติมพลังให้กับโรงงานที่จะผลิตสิ่งของมีค่าเพื่อการส่งออก ควบคุมพลังของไอน้ำและถ่านหินเพื่อเปลี่ยนเมืองโรงงานให้กลายเป็นยักษ์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรม แทนที่จะวาดแผนที่โลก คุณเขียนหนังสือเกี่ยวกับชาติของคุณ แต่คุณเป็นนักแสดงในเวทีระดับโลก แข่งกับชาติอื่น ๆ ขึ้นภูเขาอันทรงเกียรติ 

อะไรก็ตามที่ทำได้โดยสงครามก็สามารถทำได้โดยการทูตเช่นกัน ใช้สนธิสัญญา พันธมิตร การคุกคาม และการบลัฟเพื่ออ้างสิทธิ์ในที่ของคุณ การเปลี่ยนแปลงของโลกจะแสดงอยู่ในแผนที่ไดนามิกใหม่ของเรา วิธีการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ก่อให้เกิดการอพยพจำนวนมากเข้าสู่เมือง เนื่องจากอุตสาหกรรมใหม่ทำให้ท้องฟ้ามืดมนแต่อนาคตก็สดใส ทุกการตัดสินใจมีความสำคัญและเมื่อเวลาผ่านไป ความคืบหน้าหรือปัญหาจะถูกจารึกลงบนพื้นโลก

0 ความคิดเห็น