Grand Theft Auto V เล่นออนไลน์ได้

ความต้องการระบบ
ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 72 GB
การ์ดเสียง: 100% DirectX 10 compatible

เมื่อนักธุรกิจหนุ่มข้างถนนเป็นโจรปล้นธนาคารที่เกษียณอายุแล้วและโรคจิตที่น่ากลัวพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับองค์ประกอบที่น่ากลัวและน่ากลัวที่สุดของอาชญากรมาเฟียในรัฐบาลสหรัฐฯและอุตสาหกรรมบันเทิงพวกเขาต้องดึงการปล้นที่เป็นอันตรายเพื่อเอาชีวิตรอดไปกับเกมส์ Grand Theft Auto V ในเมืองที่โหดเหี้ยมซึ่งพวกเขาไม่สามารถเชื่อใจใครได้เลยแม้แต่น้อยในบรรดากันและกัน


Grand Theft Auto V สำหรับพีซีให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการสำรวจโลกที่ได้รับรางวัลของ Los Santos และ Blaine County ด้วยความละเอียดสูงสุด 4k ขึ้นไปรวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเกมที่ทำงานที่ 60 เฟรมต่อวินาที เกมดังกล่าวนำเสนอตัวเลือกการปรับแต่งเฉพาะพีซีที่หลากหลายให้กับผู้เล่นรวมถึงการตั้งค่าที่กำหนดค่าได้มากกว่า 25 แบบแยกกันสำหรับคุณภาพพื้นผิวเฉดสีการเทสเซลเลชั่นการลบรอยหยักและอื่น ๆ รวมถึงการสนับสนุนและการปรับแต่งที่หลากหลายสำหรับการควบคุมเมาส์และคีย์บอร์ด ตัวเลือกเพิ่มเติม ได้แก่ แถบเลื่อนความหนาแน่นของประชากรเพื่อควบคุมการจราจรของรถยนต์และคนเดินเท้าตลอดจนการรองรับจอภาพคู่และสามจอความเข้ากันได้ของ 3D และการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์แบบพลักแอนด์เพลย์



เกมส์ Grand Theft Auto V เล่นออนไลน์ได้

จากภายใน Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โหมดผู้กำกับของ Rockstar Editor ช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดฉากของตัวเองโดยใช้ตัวละครที่โดดเด่นคนเดินถนนและแม้แต่สัตว์ต่างๆเพื่อทำให้วิสัยทัศน์ของพวกเขามีชีวิตชีวา นอกเหนือจากการปรับแต่งกล้องขั้นสูงและเอฟเฟกต์การแก้ไขซึ่งรวมถึงการเคลื่อนไหวเร็วและช้าและฟิลเตอร์กล้องอีกมากมายผู้เล่นสามารถเพิ่มเพลงของตัวเองโดยใช้เพลงจากสถานีวิทยุ GTA V หรือควบคุมความเข้มข้นของคะแนนเกมแบบไดนามิก วิดีโอที่เสร็จสมบูรณ์สามารถอัปโหลดได้โดยตรงจาก Rockstar Editor ไปยัง YouTube และ Rockstar Games Social Club เพื่อการแบ่งปันที่ง่ายดาย หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ g2a.com ศิลปินซาวด์ The Alchemist และ Oh No return ในฐานะพิธีกรของสถานีวิทยุแห่งใหม่ The Lab FM สถานีมีเพลงใหม่และพิเศษจากคู่ผลิตที่อิงและได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงประกอบดั้งเดิมของเกม ศิลปินรับเชิญที่ทำงานร่วมกัน ได้แก่ Earl Sweatshirt, Freddie Gibbs, Little Dragon, Killer Mike, Sam Herring จาก Future Islands และอีกมากมาย ผู้เล่นยังสามารถค้นพบ Los Santos และ Blaine County ในขณะที่เพลิดเพลินกับเพลงของตัวเองผ่าน Self Radio ซึ่งเป็นสถานีวิทยุใหม่ที่จะโฮสต์เพลงประกอบที่ผู้เล่นสร้างขึ้นเอง

9 ความคิดเห็น