PUBG Mobile บน PC

ความต้องการระบบ

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB


มาแล้วสำหรับเกมส์ดังอย่างเกมส์ PUBG Mobile เป็นเกมแนวยิงแบบผู้เล่นหลายคนแบบ Battle Royale ที่พัฒนาขึ้นภายใต้การแนะนำของผู้บุกเบิกประเภท: Brendan 'PlayerUnknown' Greene ขึ้นเครื่องบินในฐานะผู้เล่นหนึ่งในร้อยคนร่อนลงบนเกาะขนาดใหญ่ค้นหาอาวุธและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนแผนที่ที่หดตัวลงเรื่อย ๆ 


แผนที่รายละเอียดขนาดใหญ่ใน PUBG Mobile (PC) แผนที่เป็นพื้นที่ 8x8 กม. เต็มไปด้วยการตั้งถิ่นฐานลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่ไม่เหมือนใครและเมืองซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณตัดสินใจว่าถุงมือเด็กจะปิด ชื่นชมรายละเอียดในการสร้างเกาะลึกลับ แต่ระวังอย่าพบว่าตัวเองจ้องมองสถานที่ท่องเที่ยวนานเกินไปเพราะศัตรูของคุณไม่ยอมตายมันเป็นสถานที่ที่สวยมากสำหรับการตายและยังสวยกว่าที่จะอ้างว่าเป็นผู้ปกครองคนเดียว หลังจากที่คุณกำจัดศัตรูของคุณ


ตัวอย่างเกมส์

เกมส์ PUBG Mobile บน PC 

สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเป้าหมายที่คุณต้องจัดการ มาทดสอบกันที่เกมส์ PUBG Mobile (PC) รองรับการแข่งขันของผู้เล่นร้อยคนพร้อมกัน พวกเขาทั้งหมดมีเป้าหมายที่จะได้รับอาวุธก่อนที่คุณจะทำไปที่เขตปลอดภัยก่อนที่คุณจะทำและฆ่าคุณก่อนที่คุณจะฆ่าพวกเขากลับหัวคือคุณมีเป้าหมายให้ยิงถึง 99 เป้าหมาย ข้อเสียคือ ฝ่ายตรงข้ามของคุณทำเกินไป ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งมีเพียงทางเดียวดังนั้นจงใช้ปืนที่คุณพบให้ดีและเริ่มลงมือสังหารทุกคนที่ขวางทางคุณ PUBG ไม่ได้ทำให้คุณไปสู่ความขัดแย้งแบบมือเปล่า มันทำให้คุณพบทุกสิ่ง คุณวางบนแผนที่โดยไม่มีอะไรเลยนอกจากปัญญาและช่องใส่อุปกรณ์ที่ว่างเปล่า แต่ภายในไม่กี่นาทีคุณสามารถเป็นลูกชายที่ดูแย่ที่สุดของปืนรอบตัวได้ด้วย MP4 หรือ AK ที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครตั้งคำถามกับตำแหน่งของคุณ มีอาวุธ 17 ชิ้นอัพเกรด 35 ชิ้นและไอเท็มเครื่องสำอางเพียงพอที่จะทำให้ทุกคนพอใจ พบจุดที่น่าสนใจระหว่างความซับซ้อนและความลึกของ Arma 3 Battle Royale และ H1Z1: King of the Kill ซึ่งทั้งสองอย่างนี้พัฒนาโดย Greene หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ bluestacks.com PUBG Mobile ผสานการเข้าถึงของ King of the Kill เข้ากับความลึกของ Arma 3 ที่กระชับลงเพื่อมอบเกมที่น่าดึงดูดพร้อมด้วยเส้นโค้งการเรียนรู้ที่ไม่ต้องโทษคุณที่พยายามมันเป็นเกมที่แฟน ๆ ของเกมยิงต่อสู้รอยัลทุกคนจะสามารถทำได้ สนุก ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถใช้เวลาของคุณและเล่นช้าๆให้คิดอีกครั้ง ยิ่งคุณมีพื้นที่หายใจน้อยลง ทุกๆสองสามนาทีพื้นที่จะถูกบีบรัดด้วยสนามพลังที่เข้มงวดมากขึ้นและคุณไม่มีทางรู้ว่าเขตปลอดภัยจะอยู่ที่ไหน อยู่ในสถานที่และถูก zapped โดยสนาม อยู่ในสถานที่ที่ไม่ถูกต้องและเครื่องบินทิ้งระเบิดจะทำให้คุณได้รับ อยู่ต่อไปเพื่อให้มีโอกาสไปถึงจุดสิ้นสุด

4 ความคิดเห็น