Dead by Daylight ภารกิจกำจัดผีร้าย (PC)

 

ความต้องการของระบบ

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: ระบบปฏิบัติการ 64 บิต (Windows 7, Windows 8 & Windows 8.1)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-4170 หรือ AMD FX-8120
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: DX11 Compatible GeForce GTX 460 1GB or AMD HD 6850 1GB
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 15 GB
การ์ดเสียง: รองรับ DX11



อยู่รอดด้วยกัน…หรือไม่ โดยมีผู้รอดชีวิตสามารถร่วมมือกับผู้อื่นหรือเห็นแก่ตัวก็ได้ โอกาสรอดของคุณจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณทำงานร่วมกันเป็นทีมหรือว่าคุณไปคนเดียว คุณจะสามารถเอาชนะนักฆ่าและหลบหนีพื้นที่สังหารของพวกเขาได้หรือไม่


ฉันอยู่ที่ไหนกัน? แต่ละระดับถูกสร้างขึ้นตามขั้นตอนดังนั้นคุณจะไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จุดเกิดแบบสุ่มหมายความว่าคุณจะไม่รู้สึกปลอดภัยในขณะที่โลกและอันตรายเปลี่ยนไปทุกครั้งที่คุณเล่น
งานเลี้ยงสำหรับนักฆ่า Dead by Daylight ดึงมาจากทุกมุมของโลกสยองขวัญในฐานะนักฆ่าคุณสามารถเล่นเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ Slasher ที่ทรงพลังไปจนถึงสิ่งเหนือธรรมชาติที่น่ากลัว ทำความคุ้นเคยกับ Killing Grounds ของคุณและฝึกฝนพลังอันเป็นเอกลักษณ์ของนักฆ่าแต่ละคนเพื่อให้สามารถล่าจับและสังเวยเหยื่อของคุณ


ตัวอย่างเกมส์

เกมส์ Dead by Daylight ภารกิจกำจัดผีร้าย (สำหรับ PC) 

การตื่นเต้นทุกครั้งที่เดินออกไป เกมส์ที่ Dead by Daylight เป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายคนซึ่งมีผู้เล่นห้าคนตกอยู่ในสถานที่เล็ก ๆ ที่สร้างแบบสุ่มอาจเป็นโรงพยาบาลหมู่บ้านอาคารสูงหลายชั้น ฯลฯ ผู้เล่นคนหนึ่งกลายเป็นสัตว์ประหลาดอสูรกายและอีก 4 คนที่เหลือจะกลายเป็นเหยื่อซึ่งต้องไปให้ถึงทางออกและได้รับการช่วยเหลือ ในกรณีนี้นักล่ามีมุมมองบุคคลที่หนึ่งและเหยื่อมีมุมมองที่สามซึ่งช่วยให้มองออกไปจากมุมด้านหลังและซ่อนตัวได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าเหยื่อต้องหาทางออกแล้วพวกเขายังต้องซ่อมแซมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพิเศษซึ่งเป็นปัญหาอย่างมากเมื่อคนบ้าไปที่ไหนสักแห่งและคนบ้านี้ไม่ใช่บอทโง่ แต่เป็นผู้เล่นตัวจริง หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ g2a.com ลึกขึ้นและลึกขึ้นนักฆ่าและผู้รอดชีวิตแต่ละคนมีระบบความก้าวหน้าในระดับลึกของตัวเองและตัวปลดล็อคมากมายที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับกลยุทธ์ส่วนตัวของคุณเอง ประสบการณ์ทักษะและความเข้าใจในสภาพแวดล้อมเป็นกุญแจสำคัญในการล่าหรือเอาชนะฆาตกร คนจริงความกลัวที่แท้จริงระดับขั้นตอนและปฏิกิริยาของมนุษย์ที่แท้จริงต่อความสยองขวัญที่บริสุทธิ์ทำให้แต่ละเซสชันของเกมเป็นสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด คุณจะไม่สามารถบอกได้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร บรรยากาศดนตรีและสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นรวมกันเป็นประสบการณ์ที่น่า

2 ความคิดเห็น