FIFA 21ภาคใหม่ล่าสุด

 

ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ:
ต้องใช้โปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบ
ปฏิบัติการ OS: Windows 10 - 64-Bit
Processor: Core i3-6100 @ 3.7GHz หรือ AMD Phenom II X4 965 @ 3.4 GHz
หน่วยความจำ: RAM 8 GB
กราฟิก: NVIDIA GTX 660 2GB หรือ AMD Radeon HD
พื้นที่เก็บข้อมูล 7850 2GB :พื้นที่ว่าง 50 GB


สิ้นการรอคอบกับเกมส์ FIFA 21เป็นภาคต่อไปในซีรีส์จำลองฟุตบอลที่พัฒนาโดย EA Sports ซึ่งย้อนกลับไปในปี 1993 อีกครั้งเกมดังกล่าวนำเสนอความบันเทิงสำหรับทั้งผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน ทุกปีมีผู้เล่นและทีมจริงในเกมซึ่งเราสามารถนำไปสู่ชัยชนะในนัดต่อ ๆ ไป FIFA 21 


เช่นเดียวกับภาคก่อนหน้าในซีรีส์นี้อนุญาตให้ผู้เล่นเล่นแมตช์และทัวร์นาเมนต์ที่มีทีมชาติที่ได้รับอนุญาตและทีมฟุตบอลจากลีกต่างๆทั่วโลก ในขณะที่พื้นฐานของเกมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป แต่เกมดังกล่าวนำเสนอความแปลกใหม่บางอย่างโดยส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ของปัญญาประดิษฐ์และโหมดอาชีพ


ตัวอย่างเกมส์

เกมส์ FIFA 21ภาคใหม่ล่าสุด

คุณต้องสนุกไปกับ FIFA 21 โดยฝ่ายผลิตกำลังนำเสนอระบบ AI ใหม่สองระบบ สิ่งแรกที่เรียกว่าบุคลิกภาพของสถานที่มีผลต่อตำแหน่งของผู้เล่นในสนาม ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจึงหลีกเลี่ยงการเข้าไปในตำแหน่งล้ำหน้าและสกัดกั้นการจ่ายบอลของคู่ต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ครีเอทีฟรันครั้งที่สองจะเปลี่ยนวิธีสร้างท่าโจมตี โหมดอาชีพยังได้รับการขยาย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรอบนี้ผู้เล่นจะสามารถรวมเข้ากับหลักสูตรของเกมและสังเกตสถิติต่างๆเช่นคะแนนการแข่งขันหรือความแข็งแกร่งของผู้เล่น เกมดังกล่าวช่วยให้คุณสามารถเลือกช่วงการฝึกซ้อมสำหรับผู้เล่นได้อย่างอิสระ (ซึ่งจะปรับปรุงพารามิเตอร์และเปลี่ยนตำแหน่งที่พวกเขานั่ง หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ origin.com ระบบการถ่ายโอนยังได้รับการขยายซึ่งทำให้เรามีอิสระมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของทีม FIFA 21ยังมีโหมด VOLTA Football ที่แนะนำในภาคก่อนหน้าของซีรีส์ เป็นไปได้ที่จะเล่นการแข่งขันในสนามที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมในเมือง อย่างไรก็ตามมีการขยายและเสริมสร้างสถานที่ใหม่ FIFA 21 ขับเคลื่อนด้วยเอนจิ้น Frostbite ซึ่งแปลเป็นการออกแบบกราฟิกโดยละเอียด

19 ความคิดเห็น