Marvel's Avengers ใหม่ล่าสุด (สำหรับ PC)

 

ความต้องการของระบบ

ขั้นต่ำ:
ต้องใช้โปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบ
ปฏิบัติการ OS: Windows 10 64-bit
หน่วยประมวลผล: i3-4160 หรือ AMD เทียบเท่า
หน่วยความจำ: RAM 8 GB
กราฟิก: NVIDIA GTX 950 / AMD 270 (แรมวิดีโอขั้นต่ำ 2GB)
DirectX:เวอร์ชัน 12 ที่
เก็บข้อมูล: 75 พื้นที่ว่างที่


Marvels Avengers เกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับพีซีที่มีมุมมองบุคคลที่สามซึ่งสร้างขึ้นจากการ์ตูนในตำนาน คุณกำลังรอการต่อสู้ที่คุ้นเคยกับความเจ็บปวดของคนร้ายวีรบุรุษในตำนานและอื่น ๆ อีกมากมาย น่าเสียดายที่แทบไม่มีใครรู้เกี่ยวกับพล็อตเรื่องนี้ 


แต่ตอนนี้เราสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าพล็อตจะวนเวียนอยู่กับทีมอเวนเจอร์ดั้งเดิมซึ่งรวมถึงบรูซเบนเนอร์ที่มีอัตตาเปลี่ยนแปลงของเขาในรูปแบบของฮัลค์และไอรอนแมน และ ธ อร์และกัปตันอเมริกาและแม้แต่แม่ม่ายดำ และเห็นได้ชัดว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะเล่นให้กับตัวละครแต่ละตัวซึ่งดีกว่าเพราะฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถและความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง



เกมส์ Marvel's Avengers ใหม่ล่าสุด (สำหรับ PC) 

ในส่วนของ Marvel's Avengers นั้นจะเป็นไปตามส่วนประกอบสำคัญสามส่วน ประการแรกคือเนื้อเรื่องของภารกิจและภารกิจที่จะเกี่ยวข้องกับการทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามการค้นหารายการสำคัญการต่อสู้และอื่น ๆ อีกมากมาย ประการที่สองคือการต่อสู้กันเองในระหว่างที่ผู้เล่นจะถูกขอให้ใช้ความสามารถของตัวละครและทำลายศัตรูโดยใช้สภาพแวดล้อมและโลกแบบโต้ตอบ อย่างที่สามคือการปั๊มตัวละครเนื่องจากการโจมตีจะเพิ่มขึ้น หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ g2a.com สิ่งที่เจ๋งไม่น้อยคือการเสนอให้เล่นไม่เพียง แต่คนเดียว แต่ยังอยู่ในโหมดร่วมมือด้วย ผู้พัฒนาได้ประกาศแล้วว่าเกมจะเป็นแคมเปญเนื้อเรื่องสำหรับโหมดเดียวและโหมดแคมเปญแยกต่างหากสำหรับความร่วมมือ ในโหมดร่วมมือคุณสามารถรวมทักษะของตัวละครต่าง ๆ เข้าด้วยกันในการโจมตีครั้งเดียว ควรให้ความสนใจแยกต่างหากกับตารางเวลา ในที่สุดผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับใบหน้าที่เหมือนจริงของตัวละครฮีโร่ของ Marvel ฟิสิกส์ขั้นสูงที่ยอดเยี่ยมโลกรอบข้างทำงานในรายละเอียดที่เล็กที่สุดและการต่อสู้ที่มีรายละเอียดสูง ไปที่จักรวาล Marvel ต่อสู้กับคนร้ายและกลายเป็นฮีโร่ตัวจริงผู้ล้างแค้น

0 ความคิดเห็น