One Piece: Unlimited World Red

 

ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8 / 8.1
หน่วยประมวลผล: Core2Duo 2.4GHz
หน่วยความจำ: แรม 2 GB
กราฟิกส์: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870
DirectX: เวอร์ชัน 11
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 16 GB
การ์ดเสียง: Motherboard Sound Card


มาเป็นราชาโจรสลัดและดำดิ่งสู่การผจญภัยสุดฮาและน่าติดตาม One Piece Unlimited World Redมีกราฟิกที่สวยงามน่าทึ่งและมีสีสันสดใสมาก เกมนี้มอบความสุขด้วยภาพที่น่าทึ่งและเสียงพากย์ต้นฉบับจากอนิเมะ One Piece หากคุณเป็นคนเจ้าระเบียบคุณจะต้องหลงรักเกมนั้นแน่นอน


ประสบการณ์การแสดงที่แท้จริง การเล่นเกม One Piece Unlimited World Redประกอบด้วยหลายบท เล่นผ่านตอนต่างๆของรายการที่สร้างขึ้นใหม่ในเกม ทุกบท / ตอนของการแสดงใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงและจบลงด้วย "ต้องดำเนินต่อไป" ซึ่งเป็นของจริงกับการแสดงดั้งเดิม เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเล่นเกมที่ยาวนานหลายชั่วโมงที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่น่าทึ่งด้วยองค์ประกอบ RPG เบา ๆ ซื้ออาหารหรือปรุงอาหารอร่อย ๆ ที่ร้านอาหาร จับแมลงและรวบรวมพืชเมื่อคุณผ่านด่านและเลี้ยงตัวละครของคุณเพื่อเพิ่ม HP


ตัวอย่างเกมส์

เกมส์ One Piece: Unlimited World Red - Deluxe Edition

ระดับและผู้บังคับบัญชาที่แตกต่างกันในแต่ละตอนของเกมคุณจะต้องผ่านด่านต่างๆ แต่ละระดับมีความแตกต่างกันมากตามสไตล์และศัตรูที่คุณต่อสู้ดังนั้นคุณจะต้องยืดหยุ่นตลอดเวลา ในตอนท้ายของแต่ละระดับคุณจะต้องต่อสู้กับบอสที่ทรงพลังดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความตื่นเต้นมากมายและเตรียมไอเท็มพิเศษที่สามารถช่วยคุณได้ในระหว่างการต่อสู้ 9 ตัวละครที่เล่นได้ให้เลือก โหมดเนื้อเรื่องผู้เล่นคนเดียวให้คุณเล่นเป็นตัวละคร One Piece ที่คุณชื่นชอบเช่น Sanji หรือ Robin ตัดสินใจว่าตัวละครใดที่เหมาะกับคุณมากที่สุดและเข้าร่วมการผจญภัย ในระหว่างการเล่นเกมของคุณคุณสามารถมีอักขระได้ถึงสามตัวในเวลาเดียวกันและสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณสามารถสลับระหว่างตัวละครเหล่านี้ได้ทันที ตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีความสามารถพิเศษของตัวเองและเล่นในลักษณะที่แตกต่างกันอย่างมาก แน่นอนคุณจะพบใครสักคนที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์ได้ที่ g2a.com สำรวจมินิเกมที่น่าพอใจ One Piece Unlimited World Red ยังมีมินิเกมที่น่ารักผ่อนคลายและตลกอีกด้วย จับแมลงหลากสีตกปลาระหว่างการต่อสู้ของศัตรูและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ทำให้ไขว้เขวเล็กน้อย รับรางวัลพิเศษหลังจากทำเควสด้านข้างมากมายรวบรวมไอเท็มและช่วยเหลือผู้คนในเมือง โหมดโคลีเซียม ค้นพบการผสมผสานระหว่างโหมดฝูงชนและการดวลตัวต่อตัว เอาชนะศัตรูจำนวนมากบนเวทีการต่อสู้ขนาดใหญ่หรือลองตัวเองในการดวลตัวต่อตัวที่คุณไม่สามารถเลือกตัวละครของคุณได้และคุณต้องจัดการกับคู่ต่อสู้โดยใช้ทักษะที่มีให้ ประสบการณ์ Co-op เล่นกับเพื่อนของคุณแทน AI และสนุกไปกับการช่วยเหลืออย่างแท้จริงจากลูกเรือของคุณ ใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนของคุณต่อสู้กับศัตรูและบอสที่ยิ่งใหญ่ รุ่นดีลักซ์ One Piece Unlimited World Red Deluxe Edition มีเนื้อหา DLCมากมาย มี DLC พิเศษกว่า 50 รายการให้คุณเลือกใช้กับรุ่น Deluxe นี้ ขยายการผจญภัยของคุณและสนุกไปกับสิ่งใหม่ ๆ สุดพิเศษ

25 ความคิดเห็น