ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ancient Cities MULTi4-ElAmigos ฟรี

Ancient Cities

ขั้นต่ำ:
 ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
 หน่วยประมวลผล: i5
 หน่วยความจำ: RAM 6 GB
 กราฟิก: GPU แยก 2GB OpenGL 4.4
หมายเหตุเพิ่มเติม: ความเข้ากันได้ของ Linux Proton กับไดรเวอร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ขณะนี้ไม่รองรับ INTEL และ AMD R9, R7 และ GPU ที่เก่ากว่า

Ancient Cities

Ancient Cities เป็นเกมสร้างเมืองเพื่อเอาชีวิตรอดและวางกลยุทธ์โดยอิงจากสมัยโบราณ
เริ่มต้นในยุค Mesolithic คุณจะต้องแนะนำผู้คนของคุณผ่านรุ่นสู่รุ่น ค้นพบและปรับปรุงเทคโนโลยี จัดการทรัพยากรและประชากร เผชิญหน้ากับชนเผ่าอื่น ๆ และตัวแม่เอง และท้ายที่สุดคือการสร้างเมืองโบราณที่น่าอัศจรรย์ที่สุดในยุคต่างๆ ในโลกจำลองและระบบนิเวศที่สมบูรณ์

Ancient Cities

Ancient Cities

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ancient Cities MULTi4-ElAmigos ฟรี

        Ancient Cities เรารักเทคโนโลยี เกมวางแผน ประวัติศาสตร์ โบราณคดี และเมืองต่างๆ แน่นอน เราฝันเช่นเดียวกับคุณด้วยเครื่องจำลองเมืองกลยุทธ์ที่สวยงามซึ่งให้ผู้เล่นพัฒนาเมืองไปตามยุคต่าง ๆ ด้วยวิธีที่น่าเชื่อถือและดื่มด่ำ เราเลือกที่จะเริ่มต้นที่จุดกำเนิดของเมืองต่างๆ ในปลายยุคหิน ยุคใหม่จะแนะนำกลไกเกมและคุณสมบัติใหม่กว่าสิ่งที่มีอยู่ก่อน เกมเวอร์ชันวางจำหน่ายจะรวมถึงยุคหินใหม่และยุคหินใหม่ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เนื้อหาที่เข้ากันได้เพิ่มเติมจะได้รับการพัฒนาหลังจากวางจำหน่าย เราคาดว่าเมืองโบราณจะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรองรับการผลิตในอนาคต นำเราเข้าสู่อาณาจักรแห่งประวัติศาสตร์มากขึ้นเรื่อยๆ สำรวจสถานที่และยุคสมัยต่างๆ ทั่วโลก กรีซ โรม และบางทีในอนาคต ยุคกลาง ใช้เวลาของคุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ #เมืองโบราณ ก้าวตามรอยเท้าบรรพบุรุษและดำดิ่งสู่ยุคโบราณ

0 ความคิดเห็น