ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil 2 2019 ฟรี

 

Resident Evil 2

ขั้นต่ำ:
 ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
 ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 10 (ต้องใช้ 64-BIT)
 โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5-4460 หรือ AMD FX™-6300 หรือดีกว่า
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: NVIDIA® GeForce® GTX 960 หรือ AMD Radeon™ RX 460
 DirectX: เวอร์ชัน 12
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 26 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: เกมนี้คาดว่าจะทำงานที่ 1080p/30 FPS หากคุณมีหน่วยความจำกราฟิกไม่เพียงพอที่จะรันเกมด้วยคุณภาพพื้นผิวที่คุณเลือก คุณต้องไปที่ตัวเลือก > กราฟิก และลดคุณภาพพื้นผิวหรือคุณภาพเงา หรือลดความละเอียด จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับการเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ (การเชื่อมต่อเครือข่ายใช้ Steam® ที่พัฒนาโดย Valve® Corporation)

Resident Evil 2

Resident Evil 2 ผลงานชิ้นเอกที่กำหนดแนวเกมกลับมาอีกครั้ง สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อประสบการณ์การเล่าเรื่องที่ลึกขึ้น การใช้ RE Engine ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Capcom ทำให้ Resident Evil 2 นำเสนอเรื่องราวใหม่ของเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบคลาสสิกด้วยภาพที่สมจริงอย่างน่าทึ่ง เสียงที่ดื่มด่ำจนหัวใจเต้นรัว กล้องแบบครอบไหล่แบบใหม่ และการควบคุมที่ทันสมัยเหนือโหมดเกมจากต้นฉบับ เกม.

Resident Evil 2

Resident Evil 2

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil 2 2019 ฟรี

        ใน Resident Evil 2 เกมแอคชั่นคลาสสิก การสำรวจที่ตึงเครียด และการแก้ปริศนาที่กำหนดซีรีส์ Resident Evil กลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าใหม่ Leon Kennedy และนักศึกษาวิทยาลัย Claire Redfield ที่ต้องเผชิญหน้ากันเพราะโรคระบาดร้ายแรงใน Raccoon City ซึ่งเปลี่ยนประชากรให้กลายเป็นซอมบี้ร้ายแรง ทั้ง Leon และ Claire มีแคมเปญที่เล่นได้แยกกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถเห็นเรื่องราวจากมุมมองของตัวละครทั้งสอง ชะตากรรมของตัวละครโปรดของแฟน ๆ ทั้งสองนี้อยู่ในมือของผู้เล่นในขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอดและไปที่ด้านล่างของสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีที่น่าสะพรึงกลัวในเมือง พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่?

0 ความคิดเห็น