ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) SpellForce Conquest of Eo ฟรี

SpellForce Conquest of Eo
ขั้นต่ำ:
 ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
 ระบบปฏิบัติการ: ระบบปฏิบัติการ 64 บิต – Windows 10/11
 หน่วยประมวลผล: AMD Ryzen 3 1300X / Intel Core i4-4690K
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: GeForce GTX 1050Ti / Radeon RX 570 4GB Vram
 DirectX: เวอร์ชัน 11
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 9 GB

SpellForce Conquest of Eo

สำรวจดินแดนแห่ง Eo เอาชนะฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่เพื่อออกผจญภัยหาสิ่งประดิษฐ์และส่วนผสมที่มีประโยชน์หรือนำความมั่งคั่งกลับมา ค้นหาเด็กฝึกงานที่มีพรสวรรค์เพื่อขยายขอบเขตของคุณและคนงานเพื่อรวบรวมทรัพยากรมากมายสำหรับคุณ ค้นพบความลับที่สืบทอดมาจากเจ้านายของคุณและติดตามภารกิจของเขาเพื่อแตะและปลดปล่อยแหล่งพลังเวทย์มนตร์ขั้นสูงสุด - ออลไฟร์

เผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง ในบรรดาผู้วิเศษคนอื่นๆ มีคนที่จะต่อต้านการก้าวขึ้นสู่อำนาจของคุณ คุณจะต้องเผชิญกับกองทัพที่ยิ่งใหญ่และความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่กว่าของคู่แข่งผู้วิเศษ คุณสามารถเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้เพื่อครอบครองได้หรือไม่? ในการขยายอาณาเขตของคุณ คุณจะต้องควบคุมแหล่งที่มาของ Allfire เพื่อให้คุณสามารถเติมเต็มคัมภีร์ของคุณด้วยคาถาเวทมนตร์ใหม่ สร้างสิ่งประดิษฐ์อันยิ่งใหญ่ และขยายและปรับปรุงหอคอยของคุณ

SpellForce Conquest of Eo

SpellForce Conquest of Eo

มาเป็นเนโครแมนเซอร์ที่สร้างอันเดดทรงพลังหลายสิบตัว นักเล่นแร่แปรธาตุปรุงยาและขวดระเบิดเพื่อใช้ในการต่อสู้ หรือเป็นช่างฝีมือที่สร้างร่ายมนตร์และไอเท็มวิเศษเพื่อมอบให้กับกองทหารของคุณ เสริมพลังของคุณด้วยคาถามากกว่า 60 คาถาและกองทหารที่แตกต่างกันมากกว่า 100 นาย ตั้งแต่ก็อบลินผู้ต่ำต้อยไปจนถึงกริฟฟอนผู้สง่างาม ผูกมิตรกับเมือง เก็บเกี่ยวทรัพยากร และขยายโดเมนของคุณ เติมเต็มคัมภีร์ของคุณด้วยความรู้ลึกลับเพื่อเอาชนะคู่แข่งของคุณในขณะที่คุณแย่งชิงแหล่งที่มาของอำนาจ ตามล่าสิ่งประดิษฐ์ลึกลับและค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่มานานของ Shapers หรือเข้าควบคุมสถานที่ในตำนานเพื่อดูดซับพลังของพวกเขา ปรับปรุงหอคอยของคุณและตกแต่งด้วยห้องใหม่ๆ เพื่อขยายอำนาจการปกครองของคุณ ด้วยการอัปเกรดตั้งแต่ห้องใต้ดินของเนโครแมนเซอร์ไปจนถึงห้องคริสตัลลึกลับ

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) SpellForce Conquest of Eo ฟรี

        ในเกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่มีฉากอยู่ในโลกมหัศจรรย์ของ SpellForce สวมบทบาทเป็นเจ้านายของคุณในฐานะทายาทแห่งหอคอยพ่อมดผู้ลึกลับของเขา ศึกษาคาถามากมายเพื่อร่ายไปทั่วดินแดนรอบๆ ตัวคุณ เรียกเหล่าสมุนที่น่าอัศจรรย์ และฝึกนักรบผู้ยิ่งใหญ่ให้ท่องไปทั่วโลก ต่อสู้ในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่รวดเร็วแต่มีกลยุทธ์ เวทย์มนตร์อันซับซ้อนอันยิ่งใหญ่ของคุณทำให้หอคอยของคุณลอยขึ้นจากพื้นดินและท่องไปในดินแดนต่างๆ บนเส้นทางของคุณเพื่อใช้ประโยชน์จากแหล่งที่มาของพลังเวทย์มนตร์บน Eo คุณจะต้องเผชิญหน้ากับผู้คลั่งไคล้ New Purity คนแคระหินแกรนิตที่เป็นศัตรู และออร์คกระหายเลือด เผชิญหน้ากับผีดิบ ปีศาจ และสัตว์ประหลาดในขณะที่คุณสำรวจซากปรักหักพังที่ถูกลืมหรือช่วยเหลือหมู่บ้านที่ถูกผีหลอกหลอน

        SpellForce: Conquest of Eo ให้คุณดำดิ่งสู่โลกที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการผจญภัย คุณจะประสบความสำเร็จหรือพินาศในการต่อสู้เพื่อเป็นนักเวทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยเห็นมา

0 ความคิดเห็น