ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Contraband Police MULTi18-ElAmigos

ขั้นต่ำ:
• ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (เวอร์ชัน 64 บิตเท่านั้น)
• หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-6600 @ 3.3 GHz หรือ AMD Ryzen 5 1600 @ 3.2 GHz หรือเทียบเท่า
• หน่วยความจำ: RAM 12 GB
• กราฟิก: NVIDIA GeForce GTX 1050 หรือ AMD RX 560 (3GB VRAM พร้อม Shader Model 5.0 หรือดีกว่า)
• DirectX: เวอร์ชัน 11
• หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 12 GB


Contraband Police ปีนี้คือปี 1981 และในฐานะเจ้าหน้าที่ฝึกหัดรุ่นเยาว์ คุณได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ด่านชายแดนในเขตภูเขาของการิกาตกา การเข้าสู่ Acarist People’s Republic ได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดโดยพรรคและทุกการเคลื่อนไหวของคุณจะถูกตรวจสอบ! สถานการณ์ที่ชายแดนทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อสหายของคุณถูกสังหารระหว่างการแทรกแซงครั้งหนึ่ง...การควบคุมเอกสาร ผู้เข้าชมทุกคนต้องมีชุดเอกสารที่ถูกต้อง แม้แต่ความแตกต่างเพียงเล็กน้อยก็หมายถึงการปฏิเสธการเข้า เมื่อเวลาผ่านไป จำนวนเอกสารจะเพิ่มขึ้นและข้อผิดพลาดจะตรวจพบได้ยากขึ้น


ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Contraband Police MULTi18-ElAmigos

        การตรวจจับการลักลอบนำเข้า หน่วยสืบราชการลับของเราให้ข้อมูลเกี่ยวกับไดรเวอร์ที่น่าสงสัยเป็นประจำ ค้นหายานพาหนะของพวกเขาโดยใช้ไฟฉาย UV จากนั้นใช้เครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อสกัดสินค้าหนีภาษี ไม่ควรมีของเถื่อนจำนวนมากข้ามพรมแดน! ยิง ในบางสถานการณ์ คุณจะถูกบังคับให้ใช้อาวุธปืน สถานีของคุณตกเป็นเป้าหมายอย่างต่อเนื่องสำหรับการโจมตีอันธพาลของ Oberankov และทุก ๆ ภารกิจที่ออกไปนั้นมีความเสี่ยงที่จะมีการปะทะกับศัตรู ตำรวจไล่ล่า ผู้ลักลอบนำเข้าที่สิ้นหวังอาจพยายามหลบหนีจากเขตควบคุม เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องหยุดและจับกุมพวกเขา! ซื้อและอัปเกรดรถตำรวจเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการไล่ล่าของคุณ หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อเกมส์แท้ได้ที่ store.steampowered.com
        อัปเกรดสถานีตำรวจของคุณเพื่อเพิ่มการป้องกันและปรับปรุงการตรวจสอบในภายหลัง อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการบำรุงรักษาสถานีของคุณ การตรวจสอบที่ประสบความสำเร็จ การสกัดกั้นการลักลอบนำเข้า และการแทรกแซงที่ประสบความสำเร็จคือวิธีหาเงินไม่กี่วิธี งานพิเศษ พร้อมเสมอที่จะเข้าแทรกแซงในกรณีฉุกเฉิน ไขปริศนาอาชญากรรม สนับสนุนสหายของคุณ และขัดขวางกลุ่มกบฏ Blood Fist ทำการตัดสินใจที่จะกำหนดอนาคตของ Acaristan

0 ความคิดเห็น