ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tchia MULTi10-ElAmigos ฟรี

Tchia

ขั้นต่ำ:
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 10/11
 หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-7600 / AMD Ryzen 5 1600
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 580
 DirectX: เวอร์ชัน 11
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB

Tchia

เข้าร่วม Tchia ในการผจญภัยในโลกเปิดเขตร้อนของเธอในขณะที่เธอออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือพ่อของเธอจากทรราชผู้โหดร้าย Meavora ผู้ปกครองหมู่เกาะ ปีน ร่อน ว่ายน้ำ และแล่นเรือของคุณไปรอบ ๆ เกาะที่สวยงามในขณะที่คุณสำรวจแซนด์บ็อกซ์ที่ขับเคลื่อนด้วยฟิสิกส์ เผชิญหน้ากับทหารผ้าที่สร้างโดย Meavora ในการเผชิญหน้าแบบเปิดที่ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะทำให้คุณได้เปรียบ ควบคุมสัตว์หรือวัตถุใด ๆ ที่คุณพบ รู้จักเพื่อนใหม่และเล่นกับอูคูเลเล่ที่เล่นได้อย่างเต็มที่ เรื่องราวเกี่ยวกับวัยผู้ใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิวแคลิโดเนีย

Tchia

        Tchia วิญญาณกระโดด ของขวัญพิเศษของ Tchia ให้คุณควบคุมสัตว์หรือสิ่งของที่คุณหาได้ ด้วยสัตว์กว่า 30 ชนิดและสิ่งของหลายร้อยรายการให้เลือก บินไปรอบๆ เหมือนนก สำรวจมหาสมุทรเหมือนปลา หรือขุดหาสมบัติในฐานะสุนัข! ใช้ความสามารถในการกระโดดวิญญาณที่ไม่เหมือนใครของคุณเพื่อสำรวจไขปริศนาและเปิดเผยความลับ 

การสำรวจและการเดินทาง กระโดดและเหินข้ามหมู่เกาะอันกว้างใหญ่และใช้ระบบ Tricks เพื่อแสดงโลดโผนและดำน้ำสุดเจ๋ง กลไกการปีนเขาฟรีช่วยให้คุณปีนขึ้นไปบนทุกสิ่งในโลกโดยไม่มีข้อจำกัดรวมถึงต้นไม้ที่ขับเคลื่อนด้วยฟิสิกส์ โต้คลื่นทะเลและแล่นเรือปรับแต่งของคุณข้ามลากูนสีฟ้าครามและดำน้ำรอบแนวปะการังและซากเรือ

Tchia

        ยูคูเลเล่ แค่แจมคนเดียวหรือเล่นร่วมกับชาวเกาะคนอื่นๆ อูคูเลเล่ที่เล่นได้อย่างเต็มที่ของคุณจะเป็นเพื่อนคู่หูที่ไว้ใจได้ตลอดทั้งเกม ใช้มันในช่วงเวลาสำคัญของเรื่องราวระหว่างช่วงจังหวะ หรือเล่นท่วงทำนองที่ปลดล็อกได้ทุกจุดในโลกเปิดเพื่อกระตุ้นเหตุการณ์พิเศษ เช่น การดึงดูดสัตว์ การเรียกปริมาณน้ำฝน...

เรื่องราวและดนตรี พา Tchia ไปผจญภัยที่จริงใจและพบกับตัวละครหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมนิวแคลิโดเนีย ฉากคัทซีนที่เคลื่อนไหวเต็มรูปแบบซึ่งเปล่งเสียงในภาษาแบบดั้งเดิมจะทำให้การเดินทางของคุณหยุดลง ในขณะที่ดนตรีประกอบออเคสตร้าดั้งเดิมที่ผสมผสานกับเสียงท้องถิ่นจะสร้างโลกที่มีเอกลักษณ์และดื่มด่ำ

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tchia MULTi10-ElAmigos ฟรี

        การปรับแต่งและรายการ ตกแต่งเสื้อผ้าและเรือของ Tchia ด้วยไอเท็มเครื่องสำอางที่ปลดล็อกได้หลายร้อยรายการ ตั้งแต่รูปลักษณ์ดั้งเดิมไปจนถึงตัวเลือกยอดนิยม คุณยังจะได้ปลดล็อกเครื่องมือที่มีประโยชน์และสนุกสนานระหว่างทาง เช่น ไฟฉาย หนังสติ๊ก เข็มทิศ กล้อง...
นิวแคลิโดเนีย โลกของ Tchia ได้รับแรงบันดาลใจจากนิวแคลิโดเนีย เกาะเล็กๆ ในมหาสมุทรแปซิฟิก บ้านเกิดของผู้ร่วมก่อตั้ง Awaceb แรงบันดาลใจนำมาจากภูมิประเทศ วัฒนธรรม ดนตรี ภาษา นิทานพื้นบ้านและประเพณีที่หลากหลายและหลากหลายของท้องถิ่น และถูกนำมาใช้เพื่อสร้างโลกสมมติและบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นสากลให้ทุกคนเข้าใจและเพลิดเพลิน ตัวละครได้รับการพากย์เสียงโดยผู้มีความสามารถในท้องถิ่นในภาษาดั้งเดิม และมีคำบรรยายหลายภาษา เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส รัสเซีย จีน เยอรมัน และอีกมากมาย

0 ความคิดเห็น