ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Forza Horizon 5 Premium Edition MULTi16-ElAmigos ฟรี

Forza Horizon

ขั้นต่ำ:
 ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 เวอร์ชัน 15063.0 หรือสูงกว่า
 หน่วยประมวลผล: Intel i5-4460 หรือ AMD Ryzen 3 1200
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
กราฟิก: NVIDIA GTX 970 หรือ AMD RX 470
 DirectX: เวอร์ชัน 12
 เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 110 GB

Forza Horizon

        Ultimate Horizon Adventure ของคุณกำลังรออยู่! สำรวจภูมิประเทศแบบโลกเปิดที่มีชีวิตชีวาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเม็กซิโกด้วยแอ็คชั่นการขับขี่ที่สนุกสนานและไร้ขีดจำกัดด้วยรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายร้อยคัน นี่คือการผจญภัยสุดขอบฟ้าของคุณ นำคณะสำรวจอันน่าทึ่งไปในภูมิประเทศแบบโลกเปิดที่มีชีวิตชีวาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเม็กซิโกด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์ที่ไร้ขีดจำกัดในรถยนต์หลายร้อยคันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

Forza Horizon

Forza Horizon

        นี่คือโลกเปิดที่หลากหลาย สำรวจโลกแห่งความแตกต่างและความงามที่โดดเด่น ค้นพบทะเลทรายที่มีชีวิต ป่าเขียวขจี เมืองประวัติศาสตร์ ซากปรักหักพังที่ซ่อนอยู่ ชายหาดบริสุทธิ์ หุบเขากว้างใหญ่ และภูเขาไฟสูงตระหง่านที่ปกคลุมด้วยหิมะ นี่คือโลกแห่งการผจญภัยที่เปิดกว้าง ดื่มด่ำกับแคมเปญที่ลึกล้ำพร้อมความท้าทายนับร้อยที่ให้รางวัลแก่คุณสำหรับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่คุณรัก พบกับตัวละครใหม่และเลือกผลลัพธ์ของภารกิจ Horizon Story

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Forza Horizon 5 Premium Edition MULTi16-ElAmigos ฟรี

         นี่คือการพัฒนาโลกที่เปิดกว้าง รับมือกับเหตุการณ์สภาพอากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น พายุฝุ่นที่สูงตระหง่านและพายุโซนร้อนรุนแรง เนื่องจากฤดูกาลที่ไม่ซ้ำใครของเม็กซิโกเปลี่ยนแปลงโลกทุกสัปดาห์ กลับมาเรื่อยๆ สำหรับกิจกรรมใหม่ ความท้าทาย ของสะสม และรางวัล และพื้นที่ใหม่ให้สำรวจ ไม่มีสองฤดูกาลใดที่จะเหมือนเดิม นี่คือโลกเปิดทางสังคม ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และเข้าสู่ Horizon Arcade เพื่อความสนุกอย่างต่อเนื่อง ความท้าทายที่เหนือกว่าที่ทำให้คุณและเพื่อน ๆ อยู่ในการต่อสู้และสนุกโดยไม่ต้องใช้เมนู หน้าจอโหลด หรือล็อบบี้ พบเพื่อนใหม่ใน Horizon Open และ Tours และแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของคุณด้วยการแบ่งปันของขวัญในชุมชนใหม่ นี่คือโลกเปิดของคุณ สร้างการแสดงออกถึงความสนุกของคุณเองด้วยชุดเครื่องมือการเล่นเกม EventLab 

ใหม่อันทรงพลัง รวมถึงการแข่งขันที่กำหนดเอง ความท้าทาย การแสดงผาดโผน และโหมดเกมใหม่ทั้งหมด ปรับแต่งรถของคุณด้วยวิธีต่างๆ ได้มากกว่าที่เคยด้วยตัวเลือกใหม่ๆ เช่น ความสามารถในการเปิดและปิดหลังคาเปิดประทุน คาลิเปอร์เบรกสี และอื่นๆ อีกมากมาย ใช้ฟีเจอร์ Gift Drops ใหม่เพื่อแบ่งปันการสร้างสรรค์ที่คุณกำหนดเองกับชุมชน

0 ความคิดเห็น