ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Medieval Dynasty Digital Supporter Edition-GOG ฟรี

Medieval Dynasty

ขั้นต่ำ:
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8, 10
 โปรเซสเซอร์: โปรเซสเซอร์ Quad Core ความเร็ว 3 GHz
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: GPU ที่รองรับ DirectX 11, VRAM เฉพาะ 4GB (GeForce GTX 970 / Radeon RX 480)
 DirectX: เวอร์ชัน 11
 เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

Medieval Dynasty

คุณสามารถเลือกที่จะติดตามบทหลัก แก้เควสต์หรือเพียงแค่ท่องไปรอบ ๆ และสำรวจโลกยุคกลางอันกว้างใหญ่ – แต่โปรดระวังเพราะหมาป่าหรือหมีอาจพยายามกัดคุณ… เริ่มต้นด้วยสิ่งที่ง่ายที่สุดเพื่อความอยู่รอดของคุณเอง เช่น การล่าสัตว์ และทำการเกษตรตลอดจนสร้างบ้านให้ตัวเอง พบครอบครัวและมีทายาท - ล่อลวงคนอื่นให้มาอยู่ใกล้และทำงานให้คุณ สร้างอาคารอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเปลี่ยนการตั้งถิ่นฐานของคุณให้เป็นหมู่บ้านที่มีชีวิตชีวา และท้ายที่สุดคือราชวงศ์ที่รุ่งเรืองซึ่งจะครองราชย์ไปหลายชั่วอายุคน

Medieval Dynasty

Medieval Dynasty

โลก 3 มิติแบบเปิดในยุคกลางขนาดมหึมากำลังรอคุณอยู่… ระวังฤดูหนาวที่รุนแรงและเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด พร้อมฝึกฝนทักษะของคุณเพื่อเปลี่ยนจากผู้รอดชีวิตในยุคกลางเป็นผู้ปกครองราชวงศ์ คว้าขวาน ค้อน หรือธนูล่าสัตว์และสร้างมรดกของคุณ

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Medieval Dynasty Digital Supporter Edition-GOG ฟรี

        ยุโรปในยุคกลางตอนต้น การปกครองของขุนนางและนักบวชและการค้าขายระหว่างชาตินำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง เช่นเดียวกับความอิจฉาริษยา ความไม่ไว้วางใจ และความละโมบ ความขัดแย้งทางทหารมีอยู่ทุกหนทุกแห่งและทั้งทวีปกำลังเปลี่ยนแปลง ใน Medieval Dynasty คุณจะได้สวมบทบาทเป็นชายหนุ่มที่หนีจากสงครามและต้องการที่จะรับชะตากรรมของเขาไว้ในมือของเขาเอง จากการอยู่คนเดียว ไม่มีประสบการณ์และยากจน คุณจะพัฒนาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะมากมาย เป็นผู้นำชุมชนของคุณและเป็นผู้ก่อตั้งราชวงศ์ที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งมีความหมายว่าจะคงอยู่และรุ่งเรืองไปหลายชั่วอายุคน ปกป้องสัตว์ป่าในขณะที่ออกล่าหาอาหาร รวบรวมทรัพยากรและประดิษฐ์อุปกรณ์ สร้างบ้านและสร้างหมู่บ้านที่จอแจทั้งหลังในขณะที่ก่อตั้งครอบครัว ล้วนมีส่วนสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครในหลายๆ ประเภท ฤดูหนาวที่ยากลำบากและเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดท้าทายทักษะและความคล่องแคล่วของคุณในขณะที่คุณพยายามสร้างมรดกของคุณเอง 

0 ความคิดเห็น