ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) King Arthur Knights Tale MULTi9-ElAmigos ฟรี

King Arthur Knights Tale

ขั้นต่ำ:
 ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 บิต
 หน่วยประมวลผล: Intel i5-4690 / AMD FX 4350
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: Nvidia GTX 780 / AMD Radeon R9 280X
 DirectX: เวอร์ชัน 12
 หน่วยเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 120 GB

King Arthur Knights Tale

        คุณคือ Sir Mordred ศัตรูตัวฉกาจของ King Arthur อดีตอัศวินดำแห่งเทพนิยาย คุณฆ่ากษัตริย์อาเธอร์ แต่ด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้าย เขาโจมตีคุณจนล้มลง คุณทั้งคู่เสียชีวิต - แต่คุณทั้งคู่ยังมีชีวิตอยู่
Lady of the Lake ผู้ปกครองเกาะลึกลับแห่ง Avalon นำคุณกลับมาเพื่อยุติฝันร้ายที่แท้จริง เธอต้องการให้คุณทำภารกิจอัศวิน เธอต้องการให้คุณทำสิ่งที่คุณเริ่มต้นให้เสร็จ ฆ่า King Arthur 
\
หรืออะไรก็ตามที่เขากลายเป็นหลังจากที่เธอพาเรือที่กำลังจะตายของเขาไปที่ Avalon เกมยุทธวิธีสวมบทบาท สัมผัสประสบการณ์ลูกผสมที่ไม่เหมือนใครระหว่างเกมวางแผนผลัดกันเล่นและเกมสวมบทบาทที่เน้นตัวละครเป็นหลัก! ตำนาน Arthurian เวอร์ชั่นดาร์คแฟนตาซีเชิญชวนให้คุณจัดการทีมฮีโร่ในสนามรบที่อันตราย ในขณะเดียวกันก็มีส่วนร่วมในการเลือกทางศีลธรรม การจัดการฮีโร่ และการสร้าง Camelot ขึ้นใหม่

King Arthur Knights Tale

        ชะตากรรมอันมืดมนของอาณาจักร สำรวจดินแดนแห่งฝันร้ายที่สัตว์ประหลาดชั่วร้ายและสัตว์วิเศษแฝงตัวอยู่ในปราสาทและป่า การต่อสู้ระหว่างอาเธอร์และมอร์เดร็ดนำมาซึ่งความตาย ทั้งคู่ตกอยู่ในเงื้อมมือของกันและกัน และตอนนี้ผลที่ตามมาก็ได้เปิดเผยออกมา Arthur ซึ่งฟื้นคืนชีพใน Avalon บัดนี้กลายเป็นราชาผู้บ้าคลั่งที่ไม่มีวันตาย ความเจ็บปวดของเขาค่อยๆ เปลี่ยนสถานที่มหัศจรรย์แห่งนี้ให้กลายเป็น Britannia ในเวอร์ชันฝันร้าย คุณคือมอร์เดร็ด ถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้งเพื่อตามหาอาเธอร์ และท้ายที่สุด ฆ่าเขาเพื่อยุติสภาพที่ถูกสาปนี้

เกิดใหม่โต๊ะกลม รวบรวมอัศวินของคุณแล้วส่งพวกเขาไปทำภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้เชิงลึกและยุทธวิธี! รวบรวมทีมฮีโร่โดยเลือกจากหกคลาส (Defender, Champion, Marksman, Vanguard, Arcanist, Sage) เพิ่มเลเวล รับคะแนนทักษะพิเศษ สวมใส่ไอเท็มที่ดีที่สุดที่ปล้นมาจากภารกิจ แต่ระวัง! วีรบุรุษสามารถตายได้ และการรักษาอาการบาดเจ็บ คำสาป โรคภัยไข้เจ็บต้องใช้เวลา ระหว่างภารกิจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Camelot มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมสำหรับการกู้คืน และเตรียมฮีโร่ที่แตกต่างกันสำหรับภารกิจที่แตกต่างกัน

King Arthur Knights Tale

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) King Arthur Knights Tale MULTi9-ElAmigos ฟรี

        การสร้างพระมหากษัตริย์ คุณในฐานะกษัตริย์ก็มีบุคลิกเช่นกัน ซึ่งหล่อหลอมมาจากการกระทำและการเลือกทางศีลธรรมของคุณ แผนภูมิคุณธรรมจะแสดงสถานะของคุณระหว่างศาสนาคริสต์และความเชื่อเก่า ระหว่างการปกครองแบบเผด็จการและความชอบธรรม ตัวเลือกของคุณส่งผลต่อค่าต่างๆ ในแผนภูมินี้ ซึ่งมีผลกับทั้งการเล่นเกมและการเล่าเรื่อง น้ำหนักของการตัดสินใจ Knight’s Tale มีโหมดความยากที่แตกต่างกันสี่โหมด ตั้งแต่การเล่าเรื่องแบบสบายๆ ไปจนถึงการต่อสู้ที่ทรหดที่สุดเท่าที่ Avalon เคยเห็นมา ผู้ที่มองหาความท้าทายที่มากขึ้นสามารถลองใช้โหมด Roguelite ได้เช่นกัน ที่นี่ การตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกครั้งมีความสำคัญ ไม่เพียงแต่การเลือกทางศีลธรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกระทำต่าง ๆ ในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นด้วย แคมเปญเปิดตัวด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคม: ไม่ต้องโหลดซ้ำ มีแต่เสียใจ! ความตื่นเต้นในการรับมือกับผลที่ตามมาคือความสนุกเพียงครึ่งเดียว 

แต่การตัดสินใจของคุณก็ส่งผลต่อเรื่องราวเช่นกัน การเล่นแต่ละครั้งสามารถเปิดเผยได้แตกต่างกันโดยแตกแขนงออกไปในรูปแบบที่คาดไม่ถึง จุดจบเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เล่นผ่านแคมเปญ (ครั้งเดียวหรือดูหลายเส้นทาง) และหลังจากนั้น คุณจะปลดล็อกจุดสิ้นสุด ซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้กล้าเท่านั้น ความท้าทายใหม่ที่ยากลำบากปรากฏขึ้นบนแผนที่ด้วยการต่อสู้กับบอสระดับตำนาน เควสแบบสุ่ม การปล้นสะดมที่มากขึ้น และความก้าวหน้าของตัวละคร ซึ่งนำไปสู่การกำจัด Balor ราชาเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งเผ่า Fomorian ในท้ายที่สุด

0 ความคิดเห็น