ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Bleak Faith Forsaken-ElAmigos

ขั้นต่ำ:
 ระบบปฏิบัติการ: ชนะ 7
 หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-6100 / AMD FX-6300 หรือเทียบเท่า
 หน่วยความจำ: RAM 8 GB
 กราฟิก: GeForce GTX 750 Ti / AMD R7 265 หรือเทียบเท่า
 DirectX: เวอร์ชัน 11
 หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: ความต้องการของระบบไม่ถูกต้องจนกว่าจะมีการอัปเดตเพิ่มเติม


        สำรวจเศษซากสุดท้ายของอารยธรรมในโลกที่กว้างใหญ่ ไร้การให้อภัย และเชื่อมโยงถึงกัน เรียนรู้สิ่งที่เหลืออยู่ในประวัติศาสตร์ ค้นพบกระเป๋าของอารยธรรมใน Omnistructure ที่ขยายตัวตลอดเวลา ปลดปล่อยตัวเองไปกับการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร



ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Bleak Faith Forsaken-ElAmigos 

        Bleak Faith Forsaken-ElAmigos  สำรวจ Omnistructure เป็นครั้งแรก เต็มไปด้วยบรรยากาศและอันตรายมากมาย เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งสู่โลกใบใหม่ที่ไม่เหมือนที่คุณเคยสัมผัสมาก่อน ไม่ใช่ทุกเส้นทางที่ปูและรองรับคุณ ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะวิ่ง ปีน กระโดด เพื่อขึ้นไปใน Bleak Faith ประสบการณ์การต่อสู้แบบฮาร์ดคอร์ การต่อสู้เป็นสิ่งที่อันตรายและจะผลักดันคุณไปสู่ขีดจำกัด การวางตำแหน่ง เวลา และการจัดการทรัพยากรเป็นสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึงตลอดเวลา คาดว่าจะท้าทายมหากาพย์การต่อสู้บอส เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้กับบอสที่น่าจดจำด้วยเพลงประกอบที่ไม่เหมือนใคร ผู้บังคับบัญชาเพิ่มระดับอันตรายให้สูงขึ้นและรับประกันว่าจะได้รับการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นผ่านส่วนต่าง ๆ ของ Omnistructure
ความก้าวหน้าของ RPG และความเก่งกาจของรูปแบบการเล่น เลือกคลาสและก้าวไปสู่สไตล์การเล่นที่สมบูรณ์แบบของคุณ แต่อย่าลืมว่าไม่ใช่ทุกทางเลือกที่จะย้อนกลับได้ ดังนั้นตัดสินใจอย่างชาญฉลาดว่าคุณจะนำตัวละครของคุณไปในทิศทางใด

0 ความคิดเห็น