ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Old World-GOG ฟรี

Old World

ขั้นต่ำ
 ระบบปฏิบัติการ: Microsoft Windows 7 (64 บิต)
 หน่วยประมวลผล: Intel i5-6400 2.7ghz หรือใกล้เคียง
 หน่วยความจำ: 8 GB
 พื้นที่เก็บข้อมูล: 10 GB
 DirectX: 11
 กราฟิก: NVIDIA GTX 770 / AMD R9 290

Old World

Old World เป็นเกมกลยุทธ์แนวประวัติศาสตร์แนวปฏิวัติเกมใหม่ที่คุณนำราชวงศ์ของคุณปกครองรุ่นต่อรุ่นเพื่อต่อต้านราชาและราชินีคู่แข่ง ทำสงครามครั้งใหญ่ จัดการราชสำนักของคุณ และสร้างราชวงศ์—หรือเฝ้าดูอาณาจักรของคุณพังทลายเป็นผุยผง คุณจะทิ้งมรดกอะไรไว้เบื้องหลัง

Old World

ความถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ปกครองแต่ละคนจะต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาคู่ควรกับบัลลังก์ เมื่อคุณบรรลุความทะเยอทะยาน บรรลุสิ่งมหัศจรรย์ และได้รับชื่อเสียง (ในฐานะ "นักปราชญ์" หรือ "ผู้ล้างแค้น" หรือ "ผู้สร้างสันติ") ความชอบธรรมของคุณจะเพิ่มขึ้น มอบคำสั่งเพิ่มเติมในแต่ละปี และพัฒนาชื่อเสียงของคุณกับผู้คน
การสืบทอด ทุกเทิร์นในโลกเก่าหมายถึงหนึ่งปี และผู้ปกครองเป็นมนุษย์ที่จะไม่มีชีวิตอยู่ตลอดไป พวกเขาจะต้องแต่งงานและสร้างทายาทเพื่อสืบสายเลือด เมื่อผู้ปกครองเสียชีวิต รัชทายาทผู้ครองบัลลังก์จะเลือกความทะเยอทะยานใหม่เพื่อสร้างชื่อใหม่ให้กับตนเอง

Old World

        การเมือง แต่ละประเทศมีสี่ตระกูลผู้สูงศักดิ์ที่สามารถรับสิทธิ์เป็นผู้พิทักษ์เมืองของคุณ โดยแต่ละตระกูลจะมอบโบนัสพิเศษที่ทรงพลัง คุณจะต้องสร้างสมดุลให้กับวิธีการแจกจ่าย Cities ให้กับพวกเขาอย่างระมัดระวัง เนื่องจากผู้ที่มีมากเกินไปจะเริ่มคิดว่าพวกเขาสมควรได้รับบัลลังก์ ในขณะที่ผู้ที่มีน้อยเกินไปจะอิจฉาคู่แข่ง ครอบครัวที่มีความสุขจะควบคุมพลเมืองของพวกเขาในขณะที่ครอบครัวที่โกรธแค้นจะปลุกปั่นให้เกิดการปฏิวัติ

ดิ        นแดน เมืองต่างๆ ก่อตัวเป็นก้อนดินเหนียวแน่น โดยมีศูนย์กลางเมืองและพื้นที่ห่างไกลในชนบท การปรับปรุงแต่ละรายการจะใช้ไทล์เดียว รวมถึง Wonders และอาคารในเมือง เช่น ศาลเจ้า อัฒจันทร์ และป้อมปราการ ดินแดนนี้เติบโตตามธรรมชาติโดยอิงตามตำแหน่งที่ผู้เล่นสร้างการปรับปรุงและฝึกฝนผู้เชี่ยวชาญ
ทรัพยากร ทรัพยากรในโลกเก่า เช่น อาหาร ไม้ หิน และเหล็ก จะถูกสะสมเมื่อผลิตออกมา เพื่อนำไปใช้กับยูนิต การปรับปรุง สิ่งมหัศจรรย์ และอื่นๆ ยืมอัลกอริธึมบางส่วนจาก Offworld Trading Company ซึ่งเป็นตลาดแบบไดนามิกที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถซื้อและขายทรัพยากรได้ตลอดเวลา โดยราคาจะผันผวนตามอุปสงค์และอุปทาน

ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Old World-GOG ฟรี

        คำสั่งซื้อ คำสั่งเป็นทรัพยากรที่ใช้ในการออกคำสั่งทั่วประเทศของคุณ แทนที่จะย้ายทุกยูนิตทุกเทิร์น ตามแบบดั้งเดิมในเกม 4X แต่ละยูนิตสามารถย้ายได้หลายครั้งจนกว่ายูนิตจะเหนื่อยล้าหรือผู้เล่นหมดคำสั่ง มีวิธีอื่นๆ อีกมากมายที่จะใช้คำสั่งซื้อ: การต่อสู้ การก่อสร้าง กิจกรรม การทูต และอื่นๆ
เหตุการณ์ Old World มีระบบเหตุการณ์ไดนามิกที่ทรงพลังและลึกซึ้งซึ่งสร้างเรื่องราวขั้นตอนสำหรับประเทศของคุณตามการตัดสินใจ ความสำเร็จ และตัวละครของคุณ เกมดังกล่าวมีเหตุการณ์พิเศษกว่า 3,000 เหตุการณ์ ซึ่งหลายเหตุการณ์ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ในยุคนั้น เหตุการณ์เหล่านี้ให้ความทรงจำ ลักษณะ และความสัมพันธ์ ซึ่งจะทำให้เกิดเหตุการณ์ในภายหลังได้ ดังนั้นโปรดระวังสิ่งที่คุณเลือก

ความทะเยอทะยาน ราชวงศ์ของคุณสามารถบรรลุชัยชนะได้โดยทำตามความทะเยอทะยาน 10 ประการ ซึ่งแต่ละข้อจะยากกว่าครั้งก่อน ความทะเยอทะยานเหล่านี้สร้างขึ้นแบบไดนามิกจากเหตุการณ์ในเกมและความต้องการของตัวละครของคุณ ไม่มีสองเกมใดที่จะเล่นในลักษณะเดียวกัน ผู้ปกครองที่ชาญฉลาดจะรู้ว่าเมื่อใดควรเปลี่ยนทิศทาง

เทคโนโลยี แผนผังเทคโนโลยียืมกลไกมาจากเกมสร้างเด็คเพื่อเพิ่มความหลากหลายและสร้างการตัดสินใจที่น่าสนใจ เทคโนโลยีแต่ละอย่างที่มีให้วิจัยจะเพิ่มเข้าไปในเด็คของผู้เล่น และเมื่อถึงเวลาเลือกเทคโนโลยีถัดไป ผู้เล่นจั่วไพ่สี่ใบ เลือกหนึ่งใบ แล้วทิ้งอีกใบ ซึ่งจะไม่ปรากฏขึ้นอีกจนกว่าจะสับไพ่ใหม่ ดังนั้น การเลือกระหว่างสองเทคโนโลยีที่ต้องการจึงเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก เนื่องจากผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นการ์ดที่เพิ่งผ่านไปอีกหลายรอบ

0 ความคิดเห็น